PN Stories

คุณรู้หรือไม่? โต๊ะนักเรียนสีแต่ละที่นั้นไม่เหมือนกันอ เนื่องด้วยวัสดุที่ทำให้เกิดสีนั้นแต่งต่างกันเช่น บางที่อาจใช้การพ่นสีลงไม้ เพื่อให้เกิดสีสัน แต่! การพ่นสีลงไม้นั้นทำให้ก่อเกิดอันตรสยต่อผู้ใช้งานได้เพราะต้องมีการสูดดมสีอยู่เรื่อยๆ เพราะฉะนั้น "โต๊ะนักเรียนพีเอ็น" ได้มองเห็นถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นหลักด้วยหลักการของ User-Centric และ Empathy ทำให้เราเลือกใช้ไม้ลามิเนตที่มีสีสันสดใสแทนการพ่นสี ซึ่งทำให้ไม่มีการสูดดมสารพิษ และยังใช้งานได้นาน

บ่งบอกความเป็นโรงเรียนได้ง่ายๆ ผ่าน "สี" ไม่ว่าจะสีประจำโรงเรียน, สีประจำตึก, หรือ สีประจำห้อง..สีไหนเราก็พร้อม!

ไม่ว่าจะประชุม สัมนา นั่งเรียน ทานข้าวงานไหนก็ใช้ได้ เมื่อไหร่ก็ใช้ได้ ด้วยเก้าอี้อเนกประสงค์สุดคุ้ม

โต๊ะนักเรียนสีมีลิ้นชักล็อคใช้งานได้สะดวกสบาย เลือกสีได้, เลือกขนาดได้

เลือกรูปแบบเองได้, เลือกสีได้, เลือกขนาดได้, ทำความสะอาดง่าย....มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ!!

ห้องเรียน, กระดานไวท์บอร์ด, โรงอาหาร, ห้องคอมพิวเตอร์, ห้องวิทยาศาสตร์, ห้องประชุม, และห้องอื่นๆ....มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ!!

โปรโมชั่นโต๊ะเก้าอี้นักเรียน สำหรับพี่ๆมัธยม มีมอก. ในราคาสุดพิเศษ! มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

- มีบริการออกแบบ - มีสีให้เลือกกว่า40+เฉดสี - มีชนิดสินค้าให้เลือกมากมาย - เพิ่มความสนุกในการเรียน - มาพร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

เตียงสองชั้นที่มาพร้อมโต๊ะอเนกประสงค์ ที่สามารถให้คุณประหยัดพื้นที่สุดๆ จะนอนก็ดี จะนอนก็ได้ มาพร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

สีน้ำเงิน ช่วยลดความตื่นเต้น ช่วยให้รู้สึกสงบ เพิ่มความสามารถในการโฟกัสกับงานตรงหน้าได้ดี นอกจากนี้ใครจะเลือกหยิบเสื้อสีนี้ใส่ไปในวันสัมภาษณ์งาน ก็เป็นสีที่ดูสุภาพ ดูน่าเชื่อถืออีกด้วย

- เลือกรูปแบบเองได้ - เลือกสีได้ตามต้องการ - ทำความสะอาดง่าย - มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ

ผลงานการแปลงโฉมห้องเรียนง่ายๆด้วยชุดโต๊ะนักเรียนสีสันสดใส จ.ปทุมธานี

โต๊ะเก้าอี้นักเรียนที่ปรับแต่งสีสันได้ตามความต้องการ, เพิ่มความสนุกสนานในการเรียนรู้, เสริมสร้างสมาธิ, ส่งเสริมการเรียนรู้ - มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ!!~

ผลงานส่งโรงเรียนศรียานุสรณ์ จังหวัดจันทบุรี ชุด PN.EDU-Lami พร้อมเพิ่มแผ่นบังตาด้านหน้า

ชุดโต๊ะเก้าอี้นักเรียน ‘สีพาสเทล’ คอลเลคชั่นใหม่เตรียมรับเปิดเทอมใหม่นี้!!!!!!

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy